<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, september 28, 2004

Ég fékk loks að líta augum á tilv0nandi eiginmann minn aftur. Hann er búin að vera svo upptekin við að "túra" að hann er lítið búin að sinna mér. Þakka ég Maríu og Ómari hér með fyrir að bjóða mér miða á manninn minn. Ég hefði náttúrulega getað hringt bara í Damien minn, en hann var svo upptekinn við að undirbúa tónleikana að ég ákvað bara að sleppa því.
Þessir tónleikar voru dásamlegir og var greinilegt að rómantíkin og gleðin lá í loftinu. Í þetta sinn kom Damien með Lisu vinkonu sína og söng hún eins og engill. Lisa var með þennan gullbarka að ég var gráti næst. Damien spjallaði við íslendingana og söng eitt lag á íslensku. En það var afmælissöngurinn fyrir einhverja píu. En ég veit að hann vildi mest syngja Katrín ég elska þig, Katrín ég elska þig, Katrín ég elska þig..........................Ætla ekki að skrifa meira um þessa tónleika, þið sem ekki voruð þarna getið bara lesið dóma í blaðinu.
Fékk aðstoð frá henni Völu minni með myndatöku þar sem hún var búin að planta sér á sviðið til þess að vera nær honum Damien okkar. Takk Vala :+

This page is powered by Blogger. Isn't yours?