<$BlogRSDURL$>

föstudagur, nóvember 26, 2004

Mikið er gott að vera ekki í prófstressi og ritgerðarsmíðum :)............. en á móti lendi ég í því að eiga enga vini þar sem allir eru að standa í þessari vitleysu. En ég nota þá tækifærði að fara á listasýningar, skoða í búðir, vinna aukavinnu og fleira sem einmanna fólk getur gert sér til dundurs.
Annars var ég að setja inn nýjar myndir. Þetta eru myndir frá ANTM kvöldi. En þar sem úrslitin eru komin í ljós verður þessi klúbbur brátt að líða undir lok. Svo eru myndir frá rómantískri ferð sem við huggulegi maðurinn fórum í. Ég er hér með orðin klisjulegasta kærastan. Nú er maður ekki lengur Katrín heldur Katrín og......Ég bauð huggulega manninum í bíltúr til Hveragerðar í drullu rigningu og roki, til kirkju, á tónleika með Jóni Ólafs. Þetta voru magnaðir tónleikar þar sem meðalaldur tónleikagesta var 38 ára og meirihluti konur sem flissuðu og mændu á Jón með aðdáun og dónalegum hugsunum.
Gjöriði svo vel.....

This page is powered by Blogger. Isn't yours?